สุกัญญา มิเกล ปิดฉากชีวิตคู่ 18 ปี จำใจจากลูกสาวทั้งที่รักมาก

Spread Widely / ซุบซิบดาราปากต่อปาก @ 28 สิงหาคม 2558 เวลา 13:52 น. | อ่านแล้ว 1,904 ครั้ง
สุกัญญา มิเกล  ปิดฉากชีวิตคู่ 18 ปี จำใจจากลูกสาวทั้งที่รักมาก
มีข่าวว่าตัดสินใจจบชีวิตคู่กับสามี แจ็ค พรชัย ที่เพิ่งจะไปทำการเซ็นใบหย่ามาได้ไม่นาน สำหรับนักร้องสาวเสียงดี สุกัญญา มิเกล ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เปิดใจยอมรับว่าได้หย่าร้างกับสามีเเล้ว เเละยังต้องแยกลูกทั้งสองให้แยกกันอยู่ เพื่อแบ่งการเลี้ยงดูให้ลงตัวที่สุด โดยเจ้าตัวเผยว่าได้ลูกชายมาอยู่ด้วย ส่วนลูกสาวคนโตนั้นศาลตัดสินให้อยู่กับพ่อ
สุกัญญา มิเกล  ปิดฉากชีวิตคู่ 18 ปี จำใจจากลูกสาวทั้งที่รักมาก
\"พอทราบกันแล้วใช่ไหมคะว่าได้ทำการหย่าร้างแล้วเนอะ เป็นฝ่ายแยกตัวออกมา ทางศาลได้ตัดสินว่าให้ลูกสาวอยู่กับพ่อ ส่วนลูกชายอยู่กับแม่ อาทิตย์หนึ่งเราก็จะพาลูกชายไปเจอพี่สาวเขา\"


\"เราพิสูจน์มา 18 ปี ไม่ได้หมายความว่าเรามีมือที่สาม หรือเขามีมือที่สาม แต่มันเป็นเรื่องของแนวคิดที่ต่างกันสิ้นเชิง และเป็นมานานมากแล้ว ซึ่งมันไม่สามารถที่จะหาจุดลงตัวได้ ความคิดไม่เหมือนกันเลย เรื่องเดียวกัน หน้าต่างบานเดียวกัน แต่มองคนละมุม เป็นอย่างนั้นมาตลอด และมาหนักขึ้นตอนเราต่างอบรมสั่งสอนลูก มันกลายเป็นอบรมสั่งสอนคนละทาง ปัญหามันก็ตกกับเด็ก เราเลยคิดว่าเรายอมเป็นฝ่ายออก ทำให้ลูกคิดว่าเพราะเป็นคนทำให้ครอบครัวแตกแยก แต่เมื่อเขาโตขึ้นเขาจะรู้ว่าที่เราเลือกสิ่งนี้เพราะไม่อยากให้เขาแย่ไปกว่านี้ เราทั้งคู่ต่างคิดว่าสิ่งที่ตนคิดถูกต้อง สงสารลูกนะ เพราะเขาโตด้วยกันมาตั้งแต่เล็กๆ ค่ะ เขาคิดถึงกันมาก แต่เราจะบอกกับลูกชายว่าไม่เป็นไรนะ มามี๊พาหนูไปหาพี่สาวทุกอาทิตย์ ส่วนลูกสาวก็บอกไปว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราก็เจอกัน ลูกสาวรับรู้ว่าเราต้องแยกทางแต่ยังไม่เกิดความเข้าใจ แต่คนเล็กยังเล็กเกินไปที่จะเข้าใจ\"


\"ศาลถามเด็กค่ะว่าอยากอยู่กับใคร และลูกสาวก็เลือกพ่อ เขาก็รักพ่อเขา และพ่อเขาก็ไม่ได้เป็นคนเลวที่ไม่ดูแลลูก ที่ผ่านมาเราทำงานเขาก็เป็นฝ่ายดูแลลูกอยู่ที่บ้านมาตลอด ลูกทั้งสองคนรักพ่อ เราเองอยู่มา18ปี เราก็รักเขานะ แต่เราต่างรู้ว่าการที่อยู่ด้วยกันจะเป็นปัญหากับเด็ก แต่เรารักลูกมากกว่าสามี เราขอทำอะไรก็ได้ที่จะแก้ปัญหา ถ้าการอยู่ด้วยกันแล้วทำให้เกิดปัญหากับเด็ก เราเห็นแก่ตัวไปไหม ที่ฉันรักเธอ ฉันจะอยู่กับเธอ ลูกจะเป็นยังไงก็ช่าง คือมันเห็นแก่ตัวไป แต่แบบนี้บางคนก็มองว่าเราเห็นแก่ตัวนะ คุณแยกออกมา คุณเห็นแก่ตัว แสดงว่าคุณไม่ยอมอดทน ถามหน่อยชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่เกิดมา ต้องอดทนไปจนตายเลยหรือไง ในเมื่อรู้อยู่แล้วปัญหามันคืออะไร แล้วหาทางแก้ทางอื่นไม่ได้แล้ว เสียสละตัวเองไหม เจ็บนะไม่ใช่ไม่เจ็บ ออกมาจากลูก\"
สุกัญญา มิเกล  ปิดฉากชีวิตคู่ 18 ปี จำใจจากลูกสาวทั้งที่รักมาก
สุกัญญา มิเกล  ปิดฉากชีวิตคู่ 18 ปี จำใจจากลูกสาวทั้งที่รักมาก
ที่มา : มติชน
Spread Widely / ซุบซิบดาราปากต่อปาก / สุกัญญา มิเกล ปิดฉากชีวิตคู่ 18 ปี จำใจจากลูกสาวทั้งที่รักมาก
เปิดอ่าน 1,904
อ่านแล้วชอบ กด Like ใช่ กด Share
แม่นเวอร์! รู้ลึก รู้จริง ไขทุกปัญหา ดูดวงสดทางโทรศัพท์ 24 ชั่วโมง
โทร. 1900-111-119
(ค่าบริการ 15 บาท/นาที)
กดเมนู 2 ตามด้วย รหัสหมอดู (3 หลัก)
ดูดวงแบบส่วนตัว คุยสดกับหมอดูดัง
ถามตอบได้ทุกปัญหา ทั้งเรื่องความรัก เนื้อคู่ การงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ
ซุบซิบดาราปากต่อปาก
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com, by Phoenix Corporation, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net