นางแบบ"เมจิ"โพสต์เล่านิทานก่อนนอนถึงสามีภรรยาคู่หนึ่ง ชาวเน็ตสงสัยโยง "ปีเตอร์-พลอย"???

Spread Widely / ซุบซิบดาราปากต่อปาก @ 17 สิงหาคม 2558 เวลา 13:09 น. | อ่านแล้ว 1,234 ครั้ง
นางแบบ
เป็นอีกหนึ่งสาวรายล่าสุดที่ถูกนำมาเชื่อมโยงดราม่าพระเอกหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล"กับภรรยาสาว "พลอย พลอยพรรณ" สำหรับสาวเซ็กซี่ เมจิ จุติพร นางแบบเซ็กซี่ ที่ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่าเคยคุยกับหนุ่มปีเตอร์จริงเเต่นานมากเเล้ว เเละอยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดเรื่องราวจะไม่ได้บานปลายไปมากกว่านี้

ล่าสุดสาวเมจิก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Mayji Pongkun เล่าเป็นนิทานก่อนนอนถึงสามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ที่เจ้าตัวไม่เอ่ยนาม ซึ่งหลายคนอ่านแล้วรู้สึกว่าเป็นการจับโยงไปถึงคู่ของ ปีเตอร์เเละพลอย หรือเปล่า
นางแบบ
\"นิทานก่อนนอน..... เคยสงสัยบ้างมั้ย?? ว่า...ทำไม เหตุการณ์ดราม่าเกิดขึ้นมากมายขนาดนี้... ซึ่งถ้าเป็นเรื่องของการที่ สามีนอกใจภรรยา แล้วออกไปมีกิ๊ก... พอจับได้ปุ๊บ!!! เค้าก็ไปมีคนอื่นอยู่ดี... คือแบบ พอจับได้อีก... ก็ไปมีคนอื่นอีกเรื่อยๆ...! ประเด็นคือ.. เอ๊ะ! เมียท้องโย้ ซะขนาดนั้น ดันกลายเป็นว่า ยิ่งกลับหนักกว่าเดิม คือเอาจริงๆแล้ว! ประเด็นคือ... สามีกับภรรยา ได้มีปัญหากันถึงขั้น แยกห้องกันนอนมาสักพักแล้วรึป่าว???

... สามีถึงได้ออกมาใช้ชีวิตอย่างอิสระ ฝ่ายภรรยา ก็ไม่เห็นจะเป็นเดือดเป็นร้อนอะไรตั้งแต่ตอนโน้นนนนนน! เผอิญ! ต้องรอให้ต่างฝ่าย ต่างต้องหาความผิด เพื่อโยนกันไปโยนกันมา เพียงเพราะว่า.. ถ้าเกิดเป็นเรื่องเป็นราวในทางกฎหมายแล้ว... ใครจะได้ หรือ เสีย ผลประโยชน์มากกว่ากัน! (เพราะจริงๆแล้ว ถ้าเรามีลูกเล็กๆซึ่งยังไม่ทันครบปี แถมยังท้องลูกอีกคนตามมาติดๆ แล้วถ้าเกิดจับได้ว่าสามี มีกิ๊ก เราคงปรี๊ดแตกตั้งแต่ตอนนั้นแล้วค่ะ) แต่ฝ่ายภรรยา ก็ยังใช้ชีวิตอย่างปกติสุขดี อยู่ในบ้านสามี ที่นานๆที๊จะกลับไปดูแลลูกน้อยบ้าง... จนเวลาผ่านไปนาน จนกระทั่งลูกอีกคน คลอดมาแล้ว

... แต่ทว่า! สามีก็ดูไม่ได้ใยดีภรรยาและครอบครัวสักเท่าไหร่! จนมีกระแสข่าวออกมาเสียๆหายๆ ที่ว่า สามีไปมีกิ๊ก! (คือที่จริงมันมีมานานแล้วมั้ยคะ แล้วก็รู้อยู่เต็มอก ว่าสามีไม่ได้ใยดีตัวเอง) แต่เผอิญ! มันติดที่ว่า ไอ้เม็ดเงินที่ต้องเสียไปจากการที่เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าอะไรต่างๆ ที่เป็นสัญญาร่วมกันนั้น... ทั้ง2ฝ่าย ต่างก็เลยต้องจำทนสร้างภาพต่อไป เพื่อไม่ให้สังคมจับได้! ว่าขาเตียงมันหักมาตั้งแต่ลูกคนที่2ยังไม่คลอด! เรื่องมันก็เรื่อยเปื่อยมา จนถึงเวลาที่ต้องหาทางทำร้ายกันและกัน เพื่อที่จะให้สังคมช่วยกระหน่ำซ้ำเติม (ซึ่งฝ่ายสามีก็โดนก่อนแน่ๆ เพราะฝ่ายภรรยามันน่าสงสาร แหม..ก็อุตส่าตั้งท้อง เลี้ยงลูกน้อยอยู่ลำพัง)

ลองคิดดูดีๆนะ ถ้าเป็นเรา เราจะทนถึงขนาดนี้เหรอ? (ขนาดจนวันนี้ยังไม่มีการเจรจาเกิดขึ้น) มันดูขัดกับความเป็นจริงมั้ย?แล้วสาเหตุที่แท้จริง ของการแตกร้าวของครอบครัว มันเป็นเพียงแค่ สามีออกไปมีกิ๊ก ตั้งแต่แรกรึป่าว? รึว่าที่จริง ปัญหามันมีมา และหนักหนาถึงขึ้นที่ คงจะไม่มีการเจรจา ตกลงกันดีๆได้แน่นอน! จึงทำให้ต่างคนต่างก็ต้องจำทนอยู่ ใช้ชีวิตแบบพังๆเพียงแค่เพราะ รายได้ที่นับเป็นเงินมันก็มากมายใช่เล่น เกินกว่าที่จะกล้าออกมาพูด ออกมาแถลงว่า เหตุการณ์มันคืออะไร! เรื่องของคนนอก ก็เห็นกันอยู่ชัดๆ ว่ามันไม่ใช่แค่เกิดจาก กิ๊กคนที่1..,2..,3....., คือต่อให้ไม่มีมือที่สาม ก็เถอะ!

แต่ทำไม๊ ทำไม คนที่ได้ชื่อว่าเป็น สามี-ภรรยา กันแล้ว มีลูกน้อยคล้องใจไปแล้วถึง2คน! ถึงไม่มีทางที่จะกลับไปคืนดีกันได้! แต่กลับกลายเป็นว่า ต้องหาทางที่จะทำร้ายอีกฝ่าย เพื่อที่จะให้ได้อะไรขึ้นมา??? ลองไตร่ตรองดูหน่อยนะคะ ตรรกะง่ายๆ ต้นเหตุมันอยู่ที่ตัว สามี-ภรรยา เองทั้งนั้น! อย่าเห็นแก่ตัว อย่าเอาแฟนคลับ อย่าเอาประชาชนที่เค้าได้รับรู้ความจริงแค่นิดเดียว มาเป็นเครื่องมือในการต่อสู้เพียงเพื่อเห็นแก่ประโยชน์ของตัวเองเลยค่ะ! ?#?เพราะความจริง? คงไม่มีใครยอมตกเป็นฝ่ายถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว คิดดูดีๆ! ....นิทานเรื่องนี้(ชื่อเรื่องไม่มี) แต่จบแล้ว แค่นี้ค่ะ.... สวัสดี\"
นางแบบ
ที่มา : ข่าวสด
Spread Widely / ซุบซิบดาราปากต่อปาก / นางแบบ"เมจิ"โพสต์เล่านิทานก่อนนอนถึงสามีภรรยาคู่หนึ่ง ชาวเน็ตสงสัยโยง "ปีเตอร์-พลอย"???
เปิดอ่าน 1,234
อ่านแล้วชอบ กด Like ใช่ กด Share
แม่นเวอร์! รู้ลึก รู้จริง ไขทุกปัญหา ดูดวงสดทางโทรศัพท์ 24 ชั่วโมง
โทร. 1900-111-119
(ค่าบริการ 15 บาท/นาที)
กดเมนู 2 ตามด้วย รหัสหมอดู (3 หลัก)
ดูดวงแบบส่วนตัว คุยสดกับหมอดูดัง
ถามตอบได้ทุกปัญหา ทั้งเรื่องความรัก เนื้อคู่ การงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ
ซุบซิบดาราปากต่อปาก
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com, by Phoenix Corporation, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net