แอน มิตชัย เมิน ชาวเน็ตรุมด่า

Spread Widely / ซุบซิบดาราปากต่อปาก @ 3 สิงหาคม 2558 เวลา 13:05 น. | อ่านแล้ว 895 ครั้ง
แอน มิตชัย เมิน ชาวเน็ตรุมด่า
แอน มิตรชัย โพสต์ข้อความเมินกระแสแอนตี้ หลังโดนโซเชียลขุด ไม่ได้ค่าตัวโกอินเตอร์บอลลีวูด 30 ล้านอย่างที่พูด ตนขอทำหน้าที่นำวัฒนธรรมไทยไปสู่สายตาชาวโลกดีกว่า

กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล เมื่อนักร้องสาว แอน มิตรชัย ถูกชาวเน็ตในโลกโซเชียล ออกมาโจมตีเรื่องที่ตนไม่ได้ค่าตัวในการทำงานโกอินเตอร์ที่บอลลีวูดจำนวนเงิน 30 ล้านบาทอย่างที่พูด โดยมีการแจกแจงรายละเอียดว่า ศิลปิน ดารา ในประเทศอินเดียว่า ศิลปินดังหลายคนค่าตัวก็ไม่ถึง 30 ล้านบทเลย ทำให้หลายคนมองว่าเรื่องค่าตัวแสดงของแอนนั้นไม่เป็นความจริง

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 3 ส.ค. แอน มิตรชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ตนหลังจากที่โดนกระแสโซเชียลโจมตี ยันตัวเองมีคำตอบให้เหล่าโซเชียล แต่ไม่อยากตกเป็นเหยื่อ และไม่สนใจใครก็ตามที่มาโจมตีเพราะมองว่าไร้สาระ ขอทำหน้าที่คนไทยทำให้วัฒนธรรมไทยดังไกลไปทั่วโลกดีกว่า
แอน มิตชัย เมิน ชาวเน็ตรุมด่า
ขอบคุณทุกคนที่แสดงความเป็นห่วง ขอบคุณคนที่โจมตีฉัน..ทำให้ฉันมีกระแส ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนคนดีทุกคน ที่ยังเชื่อใจและสนับสนุนฉัน คนกลุ่มนั้นคงไม่รู้จะโจมตีอะไรฉัน..เลยงัดเอาเรื่องเก่ามาทำใหม่..ขนาดฉันทำสิ่งใหม่ใหญ่กว่าเดิม เข้าไปอยูในค่ายเพลงระดับโลกอย่างยูนิเวอแซล ค่ายเดียวกับศิลปินระดับโลก (แบบนี้ไม่พูดถึง) เคยบอกแล้วไม่ได้เซ็นสัญญาตรงกับอินเดีย เซ็นกับยุโรปนะคะ ฝากบอกถึงคนกลุ่มนั้นที่โจมตี ไม่ใช่ฉันไม่พร้อมจะตอบคำถาม ฉันมีความพร้อมมากกว่าที่พวกเขาคิด แต่ไม่อยากตกเป็นเหยื่อ เพราะมันเสียการเสียงาน

ฉันไม่สนใจ ใครจะโจมตีหรือไม่ชอบฉัน ฉันมองมันเป็นเรื่องไร้สาระ ถ่วงความเจริญ ฉันพูดตรงๆ ฉันผ่านละครน้ำเน่าพวกนี้มาเยอะ จนทนกลิ่นของมันได้สบาย เรื่องบางเรื่องไม่มีสาระประโยชน์ที่จะต้องโพทนา

สิ่งที่ควรโพทนาไปทั่วมันคือเรื่องของการทำความดี คุณงามความดีเป็นสิ่งน่าตะโกนบอกคน สิ่งที่ฉันกำลังตะโกนบอกคนไทยทุกคน คือฉันกำลังทำให้ลิเกถูกจารึก จรรโลงวัฒนธรรมไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก ตรงนี้คือสิ่งที่จิตใต้สำนึกของคนไทยด้วยกันต้องโฟกัสมัน มันคือความเจริญนะ เจริญทั้งจิตใจคนตะโกน และคนบอกต่อ และเจริญไปถึงผู้ได้ฟัง

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Annmitchai
ที่มา : เดลินิวส์
Spread Widely / ซุบซิบดาราปากต่อปาก / แอน มิตชัย เมิน ชาวเน็ตรุมด่า
เปิดอ่าน 895
อ่านแล้วชอบ กด Like ใช่ กด Share
แม่นเวอร์! รู้ลึก รู้จริง ไขทุกปัญหา ดูดวงสดทางโทรศัพท์ 24 ชั่วโมง
โทร. 1900-111-119
(ค่าบริการ 15 บาท/นาที)
กดเมนู 2 ตามด้วย รหัสหมอดู (3 หลัก)
ดูดวงแบบส่วนตัว คุยสดกับหมอดูดัง
ถามตอบได้ทุกปัญหา ทั้งเรื่องความรัก เนื้อคู่ การงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ
ซุบซิบดาราปากต่อปาก
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com, by Phoenix Corporation, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net