หนุ่มวัยรุ่น พากันจัดงานศพประชดเพื่อน

Spread Widely / ข่าวอัพเดทปากต่อปาก @ 20 ตุลาคม 2558 เวลา 21:40 น. | อ่านแล้ว 795 ครั้ง
หนุ่มวัยรุ่น พากันจัดงานศพประชดเพื่อน
เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 58 เว็บไซต์ unilad เปิดเผยเรื่องราวสุดแปลกที่เกิดขึ้นที่ประเทศเวลส์ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นชาวเวลส์ออกมารวมตัวช่วยกัน จัดงานศพให้เพื่อน เพื่อเป็นการประชดประชันที่เพื่อนคนหนึ่งหายหน้าหายตาและขาดการติดต่อกับเพื่อนคนอื่นๆ ในกลุ่ม ตั้งแต่มีแฟน

Keiran Cable เป็นวัยรุ่นหนุ่มที่เป็นที่รักของกลุ่มเพื่อนเสมอ แต่แล้วเขาก็เริ่มแสดงพฤติกรรมแปลกไปจากเดิมหลังมีแฟน ด้วยเหตุนี้วัยรุ่นชาวเวลส์จำนวน 50 คน ซึ่งเป็นสมาชิกทีมฟุตบอลประจำหมู่บ้าน Treorchy ประเทศเวลส์ จึงออกมารวมตัวกัน

Ben Sullivan เพื่อนรายหนึ่งของ Keiran เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า หลัง Keiran มีแฟนเมื่อไม่กี่เดือนก่อน พวกเราก็รู้สึกเหมือนเขาได้เสียชีวิตลงแล้ว เพราะตั้งแต่เขามีแฟนพวกเราก็ไม่เคยเห็นหน้าเขาอีกเลย แม้พวกเราพยายามติดต่อเขาแต่เขาก็ไม่เคยตอบกลับข้อความที่ส่งไปเลยสักครั้ง

"พวกเราทุกคนจึงวางแผนกันในผับแห่งหนึ่ง เพื่อจัดงานศพประชดเขา พวกเราให้ Daniel Bundock มากล่าวสุนทรพจน์ในงานศพ ได้ความช่วยเหลือจาก Matthew Lewis มาเขียนเพลงไว้อาลัยการจากไปของ Keiran"

"พวกเรายืมรถงานศพและโลงศพมาจากหลวงพ่อ การจัดงานศพให้เพื่อนครั้งนี้สมบูรณ์แบบไม่มีที่ติ กลายเป็นอีกหนึ่งมหากาพย์การแกล้งเพื่อนที่สมบูรณ์แบบที่สุด"

Keiran เมื่อรู้ว่าเพื่อนรวมตัวกันจัดงานศพประชด เขาก็ไม่รู้สึกเคืองและโกรธเพื่อนแต่อย่างใด อีกทั้งยังชอบการประชดของเพื่อนครั้งนี้อีก เขาเปิดเผยว่า "ผมยิ้มแก้มฉีกเลยล่ะ พวกเขาพยายามกันอย่างหนักมาก เพื่อจัดงานศพนี้ขึ้นมา มันเป็นเหตุการณ์ที่น่าจดจำ"
หนุ่มวัยรุ่น พากันจัดงานศพประชดเพื่อน
หนุ่มวัยรุ่น พากันจัดงานศพประชดเพื่อน
ที่มา : unilad
Spread Widely / ข่าวอัพเดทปากต่อปาก / หนุ่มวัยรุ่น พากันจัดงานศพประชดเพื่อน
เปิดอ่าน 795
อ่านแล้วชอบ กด Like อ่านแล้วใช่ กด Share
ดูเพิ่มเติม สายสดพยากรณ์
ข่าวอัพเดทปากต่อปาก
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com, by Phoenix Corporation, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net