อัพเดทความเฮี้ยน! คดีแทงโหดน้องแอปเปิ้ล วิญญาณเข้าร่างสาว 16 ปรีตบ!

Spread Widely / ข่าวอัพเดทปากต่อปาก @ 8 ตุลาคม 2558 เวลา 11:19 น. | อ่านแล้ว 3,038 ครั้ง
อัพเดทความเฮี้ยน! คดีแทงโหดน้องแอปเปิ้ล วิญญาณเข้าร่างสาว 16 ปรีตบ!
วันนี้เรามีความคืบหน้าของคดีสะเทือนขวัญน้อง แอปเปิ้ล อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ระนอง ถูกฆาตกรรมโหด คนร้ายใช้อาวุธมีดแทงร่างพรุน 17 แผล เสียชีวิต ขณะเดินเท้าไปหาเพื่อนภายในซอยสำนักสงฆ์สะพานปลา ข้างโรงเจ หมู่ 5 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยมีพยานพบเห็นชายวัยรุ่น 4 คนชาวเมียนมาวิ่งหนีจากจุดเกิดเหตุ ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 1 ราย รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 160 ซ.ม. ผิวคล้ำ อายุ 28-30 ปี จากในพื้นที่ ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง มาสอบปากคำและตรวจดีเอ็นเอ เพื่อตรวจสอบว่าตรงกับ ชิ้นเนื้อที่พบในเล็บมือของน้องแอปเปิ้ลหรือไม่ ขณะที่ผบช.ภ.8 ระบุเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยเท่านั้น ยังไม่มีการออกหมายจับ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดมารดาเพื่อนสาวคนสนิท เข้าร้องทุกข์พนักงานสอบสวน หลังถูกคนต่างด้าวมีลักษณะเหมือนถูกวิญญาณผู้ตายเข้าร่างมาตบหน้า พร้อมเปิดใจ จากเหตุการณ์ที่มีหญิงวัยรุ่นสาวอายุ 16 ปี ชาวต่างด้าว ซึ่งเข้าใจว่าเป็นบุตรของแม่ครัวชาวพม่า ที่มาช่วยงานบำเพ็ญกุศลศพน้องแอปเปิ้ลทุกคืน ก่อนเริ่มพิธีฌาปนกิจศพ ได้มีลักษณะเหมือนวิญญาณเข้าร่าง และมีพี่เลี้ยงชาวพม่าที่เดินตามและชี้ว่าคนไหนทำร้ายน้องแอปเปิ้ล ก่อนจะตรงมาทำร้ายและตบที่ใบหน้าบริเวณโหนกแก้มขวา

เหตุเกิดที่ศาลาการเปรียญ จนเกิดความอับอาย เพราะมีผู้เข้าร่วมงานหลายคนถ่ายคลิป ขณะเกิดเหตุและไปแชร์กันในสังคมออนไลน์ ทำให้ทุกคนเข้าใจว่าตัวเองและบุตรสาวรู้เห็นในการตายของน้องแอปเปิ้ล ทั้งที่ความเป็นจริงไม่ได้รู้เห็น หรือมีส่วนร่วมในการเข้าไปทำร้ายน้องเลย โดยทางครอบครัวเพื่อนสนิทอยู่ในอาการหวาดผวา กลัวกระแสสังคมที่เข้าใจผิด ทั้งที่ทางตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายตัวจริงมาลงโทษได้ แต่ยังโชคดีที่ชาวบ้านในละแวกเดียวกัน เข้าอกเข้าใจ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ต.ค. มารดาเพื่อนสาวคนสนิทของผู้ตาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเป็นการส่วนตัวว่า จากเหตุการณ์ที่มีหญิงวัยรุ่นสาว 16 ปี ชาวต่างด้าว ซึ่งเข้าใจว่าเป็นบุตรของแม่ครัวชาวพม่า ที่มาช่วยงานบำเพ็ญกุศลศพน้องแอปเปิ้ลทุกคืน ก่อนเริ่มพิธีฌาปนกิจศพ มีลักษณะเหมือนวิญญาณเข้าร่าง และมีพี่เลี้ยงชาวพม่าที่เดินตามและชี้ว่าคนไหนทำร้ายน้องแอปเปิ้ล ก่อนจะตรงมาทำร้ายและตบตนเข้าที่ใบหน้าบริเวณโหนกแก้มขวา จนเกิดความอับอาย เพราะมีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไปอย่างกว้างขวางนั้น ทำให้ทุกคนเข้าใจว่าตนและบุตรสาวรู้เห็นในการตายของน้องแอปเปิ้ล ทั้งที่ในความเป็นจริงไม่ได้รู้เห็นหรือมีส่วนร่วมในการเข้าไปทำร้ายน้องเลย แต่ยังโชคดีที่ชาวบ้านในละแวกเดียวกัน เข้าอกเข้าใจ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้เพื่อปกป้องศักดิ์ศรี และให้สังคมเข้าใจ ตนได้เดินทางเข้าพบร้อยเวรพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษบุคคลที่อ้างตัวเป็นวิญญานน้องแอปเปิ้ลมาเข้าร่าง และมาตบหน้าตนต่อหน้าต่อตา ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง นายสุริยันต์ กาญจนศิลป์ ในศาลาการเปรียญ ขณะทำพิธีวางผ้าบังสุกุลหน้าศพ และประชาชนอื่นๆ ที่ตามบันทึกคลิปดังกล่าว

ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง ได้ส่งตัวไปให้แพทย์ที่โรงพยาบาลระนอง ตรวจร่องรอยช้ำบริเวณโหนกแก้มด้านขวา และจะมีการเรียกตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำต่อไป ทั้งนี้หากจับคนร้ายตัวจริงได้เมื่อไหร่ ก็จะตามสื่อต่างๆ มาให้คนที่ตบหน้าตน มาขอขมา เพื่อแก้ไขข่าวให้ถูกต้อง ซึ่งตอนนี้ไม่อยากจะเป็นข่าวอีก โดยทุกวันจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเยี่ยมเยียนและพูดคุยให้กำลังใจตลอด รวมทั้งญาติพี่น้องที่อยู่ต่างจังหวัด ทุกวันนี้ทุกคนภายในครอบครัวต้องอยู่อย่างอดทน

โดยหลายๆเรื่องราว เหตุการณ์ที่วุ่นวายเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจระนองที่ทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ โดยชาวระนองกล่าวขวัญถึงความเฮี้ยนของวิญญาณผู้ตาย ที่ไม่อยากให้กระแสการเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมของตัวเองหยุดลง จนกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้คนร้ายตัวจริงมาลงโทษ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนที่ฝ่ายงานสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองระนอง พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผบช.ภ.8 ได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวนจากกองบัญชาการ ตำรวจภูธร ภาค 8 ลงมาช่วยอีกแรงหนึ่ง เพื่อหาข้อมูลทางเทคนิคจากทางโทรศัพท์ของผู้ตาย ว่าระหว่างเกิดเหตุมีใครโทรเข้าหรือโทรออกหาผู้ตายบ้าง รวมทั้งได้กำชับให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ ทั้งพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เข้าออก หรือหลบหนีอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง และให้ติดตามพยานฝ่ายต่างๆ ที่น่าจะเกี่ยวพันกับผู้ตายมาสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

มาดูคลิปกันอีกครั้ง ดูแล้วหลอนจริงๆ
อย่างไรก็ตามคดีนี้ยังจับผู้ต้องหาไม่ได้ ถ้ามีความคืบหน้าของคดี ทางสยาทอัพเดทจะมานำเสนอให้ท่านสมาชิกได้ติดตามโดยไว

CREDIT: http://www.siamupdate.com/news-177483

ที่มา : khaojing
Spread Widely / ข่าวอัพเดทปากต่อปาก / อัพเดทความเฮี้ยน! คดีแทงโหดน้องแอปเปิ้ล วิญญาณเข้าร่างสาว 16 ปรีตบ!
เปิดอ่าน 3,038
อ่านแล้วชอบ กด Like อ่านแล้วใช่ กด Share
ดูเพิ่มเติม สายสดพยากรณ์
ข่าวอัพเดทปากต่อปาก
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com, by Phoenix Corporation, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net