ท้าตบทางเฟซบุ๊ก! ม.2 กับ ม.4 วันเดียวฉะ 2 รอบ กองเชียร์เพียบ

Spread Widely / ข่าวอัพเดทปากต่อปาก @ 7 กันยายน 2558 เวลา 13:21 น. | อ่านแล้ว 803 ครั้ง
ท้าตบทางเฟซบุ๊ก! ม.2 กับ ม.4 วันเดียวฉะ 2 รอบ กองเชียร์เพียบ
นร.หญิง ม.2 ท้าตบกับรุ่นพี่ ม.4 ที่บางปะกง สาเหตุจากมองหน้าแล้วไม่พอใจ เลยท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนไปเจอและตบกันช่วงเช้าไปรอบหนึ่งแล้ว ยังไม่สะใจนัดตบตอนบ่ายอีกรอบ ครูบอกรู้ตัวหมดแล้ว เตรียมเรียกผู้ปกครองมารับทราบพร้อมมีบทลงโทษ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 ก.ย.58 ขณะที่ผู้สื่อข่าว จ.ฉะเชิงเทรา ผ่านไปยังบริเวณชุมชนใต้สะพานคลองอ้อม หมู่ 12 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบนักเรียนหญิงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สองโรงเรียนกำลังตบกันนัวเนีย โดยมีกองเชียร์ตามมาเชียร์ และมีการถ่ายวิดีโอเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือด้วย

ระหว่างนั้นได้มี นางธนพร เพิ่มสมบัติ อายุ 52 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง และเพื่อนบ้านได้ช่วยกันตะโกนว่าตำรวจมา ทำให้กลุ่มนักเรียนทั้งสองฝ่าย ต่างแตกฮือวิ่งหนีไปคนละทาง

ต่อมา 08.00 น. วันที่ 7 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนของนักเรียนระดับ ม.4 ที่ปรากฏในภาพที่ถ่ายไว้ได้ แจ้งกับอาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียน ซึ่งได้พาไปตรวจดูกลุ่มนักเรียนที่กำลังเข้าแถว ปรากฏว่านักเรียนที่มีเรื่องกันเมื่อวานนี้ ไม่มีใครมาโรงเรียนเลยสักคนเดียว ดังนั้น ทางโรงเรียนจึงจะเรียกผู้ปกครองมาพบ พร้อมเรียกนักเรียนมาสอบถาม และเตรียมบทลงโทษสำหรับนักเรียนที่ก่อเรื่อง รวมถึงผู้สนับสนุนหรือกองเชียร์ด้วย

ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียนของนักเรียนชั้น ม.2 ที่เป็นคู่กรณี กล่าวว่า หลังทราบเรื่องได้เรียกนักเรียนระดับชั้น ม.2 ทั้งหมดมาประชุมในช่วงเช้า จนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร แต่วันนี้ไม่มาโรงเรียน ทางโรงเรียนจึงเตรียมเรียกผู้ปกครองให้มารับทราบ

ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากการมองหน้ากันทำให้ไม่พอใจซึ่งกันและกัน จนมีการโพสต์ด่าท้าทายในเฟชบุ๊ก ก่อนที่จะนัดตบกันตอน 6 โมงเช้าไปแล้ว 1 รอบ แต่ยังไม่พอใจจึงมีการนัดตบกันรอบสอง อีก 1 รอบ ซึ่งทางโรงเรียนทั้งสองโรงเรียนจะนำนักเรียนที่มีปัญหาพูดคุยและสอบถามถึงสาเหตุกันอีกครั้งเพื่อปรับความเข้าใจ เนื่องจากทั้งสองฝ่ายยังเป็นเยาวชน และเกรงว่าต่อไปเหตุจะบานปลายจนอาจมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตได้.
ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
Spread Widely / ข่าวอัพเดทปากต่อปาก / ท้าตบทางเฟซบุ๊ก! ม.2 กับ ม.4 วันเดียวฉะ 2 รอบ กองเชียร์เพียบ
เปิดอ่าน 803
อ่านแล้วชอบ กด Like อ่านแล้วใช่ กด Share
ดูเพิ่มเติม สายสดพยากรณ์
ข่าวอัพเดทปากต่อปาก
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com, by Phoenix Corporation, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net