สุดสลด! หนุ่มถูกกระแสน้ำ พัดจมหายต่อหน้าต่อตาเพื่อน ดับอนาถ

Spread Widely / ข่าวอัพเดทปากต่อปาก @ 22 สิงหาคม 2558 เวลา 11:03 น. | อ่านแล้ว 449 ครั้ง
สุดสลด! หนุ่มถูกกระแสน้ำ พัดจมหายต่อหน้าต่อตาเพื่อน ดับอนาถ
สุดสลดใจ กลุ่มวัยรุ่น 6 คน พากันไปเล่นน้ำ ในแม่น้ำเพชรบุรี หนุ่มวัย 15 ถูกน้ำรุนแรงพัดจมหายไปต่อหน้าเพื่อน สุดกำลังจะช่วยได้ แม่แทบขาดใจหาลูกไม่เจอ สุดท้ายพบกลายเป็นศพดับอนาถ

เมื่อเวลา 17.00น.วันที่ 21 สิงหาคม2558 พ.ต.ท.พิทักษ์ กูไกลวงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำสูญหายไป ที่บริเวณท่าน้ำ หลังวัดอัมพวัน ตำบลคลองกระแชง อำเภอเมือง เพชรบุรี จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชร พร้อมชุดประดาน้ำเร่งให้ความช่วยเหลือ ทราบต่อมาว่า ผู้ที่จมน้ำหายไป ชื่อ นายสมภพ แย้มปราโมทย์ อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมูที่ 3 ตำบลท่าเสน อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี

โดยเพื่อนๆที่ลงเล่นน้ำด้วยกันได้โทรศัพท์แจ้งให้ นางวันวิสา แย้มปราโมทย์ อายุ 32 ปี ผู้เป็นแม่ให้ทราบจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ จากนั้นนางวันวิสานั่งร้องไห้ถึงลูกชายตลอดเวลาและเฝ้าดูการค้นหาศพลูกชาย ที่หน่วยกู้ภัยกำลังค้นหา และบางครั้งก็จะกระโดดลงไปค้นหาศพลูกชายด้วย เพื่อนๆ ของลูกชาย ต้องช่วยกันจับเอาไว้
สุดสลด! หนุ่มถูกกระแสน้ำ พัดจมหายต่อหน้าต่อตาเพื่อน ดับอนาถ
โดยเพื่อนที่ลงเล่นน้ำเล่าให้ฟังว่า มาเล่นน้ำด้วยกันรวมทั้งหมด 6 คน โดยนายสมภพผู้ที่จมน้ำเดินไปเล่นน้ำกลางแม่น้ำ ซึ่งตัวนายสมภพเองก็ว่ายน้ำไม่ค่อยเก่งอยู่แล้ว จึงได้ถูกกระแสน้ำพัดและพยายามจะขึ้นจากน้ำ แต่ไม่สามารถขึ้นได้ จึงถูกกระแสน้ำที่เชี่ยวกรากพัดจมหายไป โดยเพื่อนๆ ที่ลงเล่นน้ำ พยามจะช่วย แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ ต่อมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชรสามารถงมและพบศพแล้ว เมื่อเวลา 23.25 น. ที่ผ่านมา โดยได้นำร่างผู้ตายขึ้นมาจากน้ำ ก่อนที่ตร.จะมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนา ต่อไป
Spread Widely / ข่าวอัพเดทปากต่อปาก / สุดสลด! หนุ่มถูกกระแสน้ำ พัดจมหายต่อหน้าต่อตาเพื่อน ดับอนาถ
เปิดอ่าน 449
อ่านแล้วชอบ กด Like อ่านแล้วใช่ กด Share
ดูเพิ่มเติม สายสดพยากรณ์
ข่าวอัพเดทปากต่อปาก
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com, by Phoenix Corporation, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net