ครูพละ แจงดราม่า รอง ผอ.โรงเรียนดัง ตบหัวนักเรียน ปมเรียนฟรี

Spread Widely / ข่าวอัพเดทปากต่อปาก @ 22 สิงหาคม 2558 เวลา 10:57 น. | อ่านแล้ว 958 ครั้ง
ครูพละ แจงดราม่า รอง ผอ.โรงเรียนดัง ตบหัวนักเรียน ปมเรียนฟรี
อลหม่าน! นักเรียนก่อหวอดประท้วงผู้บริหารโรงเรียนเสิงสาง ปมเรียนฟรี 15 ปีอย่างมีคุณภาพ ด้านรองผู้อำนวยการสุดยัวะ!ตบหัวเข้าอย่างจัง ก่อนมีบรรดาครูอาจารย์เข้าห้าม ขณะ ผกก.สภ.เสิงสางขอคำตอบภายในวันอังคารนี้

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 58 เฟซบุ๊กแฟนเพจ Youlike เผยคลิปนักเรียนโรงเรียนเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา กว่า 200 คน ก่อหวอดประท้วงผู้บริหารโรงเรียน ปมเรียนฟรี 15 ปีอย่างมีคุณภาพ แต่เรียกเก็บเงินยุบยิบ อาทิ ค่าอินเทอร์เน็ตไวไฟ 300 บาท แต่ไม่สามารถใช้งานได้ และค่าส่งข้อความเอสเอ็มเอส 330 บาท สำหรับนักเรียนชั้น ม.1 และ ม.4 ขณะที่นักเรียนระดับชั้นอื่น 200 บาท เพื่อแจ้งผู้ปกครองกรณีขาดเรียน มาสาย ซึ่งบางส่วนตั้งคำถามว่า หากไม่ขาด-ลาเลย จะเสียเงินเพื่ออะไร อีกทั้งผู้ปกครองบางส่วนใช้โทรศัพท์เป็นเพียง รับสาย-โทรออกเท่านั้น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นไปด้วยความตึงเครียด เมื่อนายไอสูรย์ปิยธร จุฑาธรรม รองผู้อำนวยการโรงเรียนเสิงสาง เข้ามาปะทะคารมกับแกนนำนักเรียน และถามว่า "เลิกได้ไหม?" จากนั้นนายไอสูรย์ปิยธรได้พาตัวไปมุมเสาธง ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของนักเรียน

ต่อมาครูพละได้เข้าห้ามเหตุการณ์ โดยระบุว่า รองผู้อำนวยการ ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายเด็ก ขณะเดียวกันนายไอสูรย์ปิยธร ได้พยายามทำลายมือถือของเด็กนักเรียนที่ควักขึ้นมาอัดคลิปวิดีโอเหตุการณ์ และเข้าตบหัวแกนนำนักเรียนอย่างจัง ขณะกำลังชี้แจงเหตุผลการประท้วงอยู่กับอาจารย์ท่านหนึ่ง ต่อมาครูพละรายเดิมได้เข้าห้ามเหตุการณ์ โดยยืนยันว่า "รองทำร้ายเด็กไม่ได้นะครับ"

ทางด้าน นายจรูญ ดอกสูงเนิน ครูพละที่อยู่ในคลิป ได้เปิดเผยกับสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเสร็จกิจกรรมหน้าเสาธง ซึ่งตนไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด และไม่รู้จักเด็กเป็นการส่วนตัว แต่คาดว่าเป็นเพราะปมเอสเอ็มเอส ซึ่งต่อมาในช่วงสาย ผกก.สภ.เสิงสาง รวมถึง นายอำเภอ ปลัดอาวุโส ตัวแทนสถานศึกษา คณะกรรมการบริหาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 31 และกรรมการนักเรียนได้เข้าร่วมประชุมกันเพื่อหาทางออก เบื้องต้นทางผู้กำกับได้ขอแนวทางแก้ปัญหาภายในวันอังคารที่ 25 สิงหาคมนี้

เบื้องต้นสายตรวจโซเชียล ได้พยายามติดต่อ พ.ต.อ. เรวัฒน์ ยวงอักษร ผกก. สภ.เสิงสาง เพื่อสอบถามรายละเอียดที่แน่ชัด แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด
ที่มา : ไทยรัฐ
Spread Widely / ข่าวอัพเดทปากต่อปาก / ครูพละ แจงดราม่า รอง ผอ.โรงเรียนดัง ตบหัวนักเรียน ปมเรียนฟรี
เปิดอ่าน 958
อ่านแล้วชอบ กด Like อ่านแล้วใช่ กด Share
ดูเพิ่มเติม สายสดพยากรณ์
ข่าวอัพเดทปากต่อปาก
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com, by Phoenix Corporation, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net