สาวเจ้าของรร.ดังขีดเส้น ‘แคนดี้’ มาเจรจาภายใน 15 ส.ค. ขอยุติปมขัดแย้ง

Spread Widely / ข่าวอัพเดทปากต่อปาก @ 10 สิงหาคม 2558 เวลา 10:52 น. | อ่านแล้ว 691 ครั้ง
สาวเจ้าของรร.ดังขีดเส้น ‘แคนดี้’ มาเจรจาภายใน 15 ส.ค. ขอยุติปมขัดแย้ง
จากกรณีที่สาวเจ้าของโรงแรมชื่อดังในจังหวัดอำนาจเจริญ มอบหมายให้ทนายความยื่นฟ้อง นักร้องและดีเจสาวแคนดี้ รากแก่น หลังจากที่โพสต์ข้อความในโซเชียลในลักษณะว่าโรงแรมไม่ได้มาตรฐาน โรงแรมผีสิง ทำให้ทางโรงแรมเสียชื่อเสียง จนลูกค้ายกเลิกจองห้องนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 ส.ค. ที่ห้องล็อบบี้ โรงแรมแอลเจ ดิเอมเมอรัล น.ส.จินดาหลา ไทเมืองพล เจ้าของโรงแรม พร้อมกับนายชลเทพ วงศ์ศรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทศรีลำพูด จำกัด ในฐานะที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ แถลงข่าวขอยุติการโต้แย้งกับแคนดี้ ผ่านสื่อต่างๆ พร้อมขอให้แคนดี้ รากแก่น เข้ามาพูดคุย เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับทนาย และทางโรงแรมก่อนวันที่ 15 ส.ค.นี้ เพื่อเป็นการจบเรื่องนี้

โดยนายชลเทพ วงศ์ศรีกุล ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กล่าวว่า เนื่องจากปัญหาในการสื่อสารระหว่างคุณแคนดี้ รากแก่น กับทางโรงแรมที่เกิดขึ้นผ่านสื่อต่างๆ นั้น ทางโรงแรมเป็นธุรกิจไม่ใช่บุคคลสาธารณะเหมือนอย่างคุณแคนดี้ ที่จะสามารถไปออกรายการที่ไหนก็ได้ในการพูดชี้แจงผ่านสื่อ ซึ่งทางคณะกรรมการโรงแรมได้ประชุมกันแล้วว่า ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับโรงแรมนั้นไม่สามารถประเมินค่าได้

ผู้สื่อข่าวถามว่า ในกรณีที่คุณแคนดี้ ออกมาโต้กับทางโรงแรมเรื่องที่ไม่ได้โพสต์ในทางดูหมิ่นโรงแรมแต่อย่างใด แต่เป็นการโพสต์ในลักษณะของผู้บริโภค ซึ่งทางด้านนายชลเทพ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบคำถามดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า การที่ทางโรงแรมแถลงข่าววันนี้เพื่อจุดประสงค์ใด นายชลเทพ กล่าวว่า ทางโรงแรมต้องการขอให้คืนความชอบธรรมให้กับทางโรงแรม เพราะว่าโรงแรมแห่งนี้เคยเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวของจังหวัดอำนาจเจริญมาก่อน การให้ข่าวที่ผิดพลาดและให้ข่าวฝ่ายเดียว จะทำให้ผู้บริโภค ได้รับความสับสน ทางโรงแรมจึงต้องขอออกมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของโรงแรมในวันนี้

เมื่อถามว่า มีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับการที่แคนดี้ให้สัมภาษณ์ว่าการโพสต์ว่า มีผีชัวร์ ริวสัมผัสได้ โพสต์แค่ขำๆ ที่ปรึกษาฯ กล่าวว่า คำพูดแต่ละคำต้องรู้อยู่แล้วว่า คำพูดที่จะพูดออกมานั้นต้องคิดให้ดีก่อนที่จะพูด เพราะอาจทำให้เกิดความเสียหายตามหลังมาได้

ขณะที่ น.ส.จินดาหลา ไทเมืองพล เจ้าของโรงแรม เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีระหว่างตนและคุณแคนดี้ อยากให้คุณแคนดี้ เข้ามาพูดคุยกับทางทนายความ และทางโรงแรมก่อนวันที่ 15 ส.ค.นี้ ซึ่งเป็นเพียงคำพูดสั้นๆ แค่นี้ที่จะฝากบอก เพราะตนไม่อยากที่จะทะเลาะกับคุณแคนดี้ ด้วยการให้ข่าวผ่านทางสื่อต่างๆ มันเป็นการให้ข่าวกันไปให้ข่าวกันมา ทางเราอยากยุติเพื่อความสงบ แล้วสิ่งที่ทางโรงแรมได้รับความเสียหายในครั้งนี้ อยากให้เธอออกมารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ หลายคนมองว่าทางโรงแรมเกาะกระแสแคนดี้ เพื่อที่จะทำให้โรงแรมดัง จริงหรือไม่ ทางด้านเจ้าของโรงแรม กล่าวว่า ไม่ใช่สร้างหรือเกาะกระแสแต่อย่างใด ตนเป็นนักธุรกิจ และสิ่งที่เกิดขึ้นนี้มันเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีกับทางโรงแรม ทำไมทางโรงแรมต้องมีดาราโพสต์แบบนี้ โพสต์ชื่อของทางโรงแรมแอลเจ ดิเอมเมอรัล พร้อมกับรูปภาพ โพสต์ลงไปในเฟซบุ๊ก ซึ่งคุณแคนดี้เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงมีคนติดตามเยอะ พอคนที่ติดตามมาเห็นก็ทำให้ภาพลักษณ์ของโรงแรมหมดความน่าเชื่อถือไป

น.ส.จินดาหลา เผยต่ออีกว่า หากคุณแคนดี้ไม่ยอมมาพูดคุยก่อนวันที่ 15 ส.ค.นี้ ทางโรงแรมก็จะปล่อยให้เรื่องเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย และทางโรงแรมจะขอจบ และยุติการให้สัมภาษณ์ หรือการโต้แย้งผ่านสื่อต่างๆ เพราะตอนนี้ทางโรงแรมก็ดังมากพอสมควรแล้ว แต่ดังในทางที่เสื่อมเสีย เนื่องจากมีการพูดปากต่อปากว่าทางโรงแรมของตนมีผีสิง
ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
Spread Widely / ข่าวอัพเดทปากต่อปาก / สาวเจ้าของรร.ดังขีดเส้น ‘แคนดี้’ มาเจรจาภายใน 15 ส.ค. ขอยุติปมขัดแย้ง
เปิดอ่าน 691
อ่านแล้วชอบ กด Like อ่านแล้วใช่ กด Share
ดูเพิ่มเติม สายสดพยากรณ์
ข่าวอัพเดทปากต่อปาก
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com, by Phoenix Corporation, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net