วิน Sqweez Animal โพสต์ถึงเพื่อน “สิงห์ ประชาธิป“

Spread Widely / ข่าวอัพเดทปากต่อปาก @ 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:24 น. | อ่านแล้ว 1,732 ครั้ง
วิน Sqweez Animal โพสต์ถึงเพื่อน “สิงห์ ประชาธิป“
ถือเป็นอีกคนที่หลายฝ่ายเป็นห่วงความรู้สึก สำหรับ "วิน ศิริวงศ์" นักร้องนำวง Sqweez Animal หลังจากเกิดข่าวร้ายว่า "สิงห์ ประชาธิป มุสิกพงศ์" มือกีต้าร์คู่หู ตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดคอนโดที่พักเสียชีวิต เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 29 ก.ค.

ล่าสุด "วิน ศิริวงศ์" ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงน้องชายสุดที่รัก "สิงห์ ประชาธิป มุสิกพงศ์" ลงอินสตาแกรม @winsqweez โดยมีข้อความดังนี้

SQWEEZ ANIMAL ชื่อที่พวกเรา ร่วมคิดร่วมสร้างกันขึ้นมา..เพียงแค่มองตัวหนังสือแล้วอ่านออกเสียงเบาๆ ในใจ น้ำตาผมก็ไหลออกมา อย่างไม่รู้จะกลั้นไว้ยังไง

เรา 2 คนเดินทางกันมาไกลมากจริงๆ จากวันแรกที่เด็กชายร่างเล็กๆ อายุ 16 ปี หนึ่งคน เดินเข้ามาอย่างอายๆ ในระหว่างช่วงเวลาฝึกซ้อมดนตรีที่ ′ก.พ′ (ประเทศอังกฤษ) ผ่านการแนะนำของแชมป์

หนุ่มน้อยที่ทั้งสุภาพนอบน้อมและอ่อนโยนมีการวางตัวเป็นสุภาพบุรุษตลอดเวลา และมีคุณสมบัติที่หาได้ยากมากในหมู่นักดนตรี นั่นก็คือความมีระเบียบวินัยและขยันฝึกซ้อม... เจ้า "สิงห์" ชนะใจผมอย่างง่ายดายตั้งแต่เราพบกันในครั้งแรกๆ

เราร่วมแชร์ความรักและความฝันในทางสายดนตรีด้วยกันมาตลอด

ในยามที่ทุกๆ อย่างดูเหมือนจะเริ่มพังลง สิงห์เป็นคนเดียวที่ยังคงยืนหยัดในการร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ข้างๆ ผม เชื่อในเพลงที่ผมเขียน ไม่สงสัยในความสามารถการเป็นนักร้องนำของผมเลย และเมื่อพูดถึงความสามารถ ผมอดที่จะชื่นชมและศรัทธาในตัวน้องคนนี้ไม่ได้จริงๆ จากวันแรกจนถึงวันนี้ ผมเห็นการเจริญเติบโต ที่รวดเร็วและงดงามของสิงห์ จากเด็กน้อยที่ขี้อายคนนั้น กลายเป็นมือกีต้าร์ที่มีรสนิยมและฝีไม้ลายมือที่หาตัวจับได้ยากที่สุดคนหนึ่งของประเทศไทย ผมภูมิใจในตัวสิงห์มากจริงๆ และดีใจที่ได้ร่วมงานกันและได้บอกกับเขาอยู่บ่อยๆ ในช่วงที่เขายังมีชีวิตอยู่

กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมเองยังคงไม่อยากจะเชื่อว่าน้องชายสุดที่รักของผม คนที่เป็นยิ่งกว่ามือกีต้าร์ คนที่เป็นเสมือนลมที่พยุงปีกคู่นี้ให้สยายบินไปในเส้นทางแห่งความฝัน ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี บัดนี้เขาได้ลาจากผมไปแล้วตลอดกาล ผมยังพอที่จะรู้สึกดีได้อยู่บ้างที่อย่างน้อยคอนเสิร์ต ที่เราร่วมเล่นกัน 2-3 งานสุดท้าย พวกเรา SQWEEZ ANIMAL ได้มอบโชว์ที่ดีที่สุดให้แก่บรรดาแฟนเพลงแล้ว และ พี่ชายคนนี้ก็ได้บอกรักและชื่นชมน้องคนนี้อย่างเต็มที่ในงานนั้น ไม่คิดเลยว่าการกอดคอกันถ่ายรูปเมื่องาน Singha Street จะเป็นงานสุดท้ายของเรา

ถึงการจากลาในครั้งนี้ เราจะไม่ได้บอกลากัน แต่พี่ก็เชื่อว่านี่คือสิ่งที่สิงห์ต้องการจริงๆ มันอาจจะยากที่จะทำใจรับได้ แต่พี่ก็เคารพในการตัดสินใจของสิงห์เสมออยู่แล้ว มันน่าเสียดายที่เราต้องหยุดการเดินทางนี้ไว้เพียงเท่านี้ BRO..WE WERE SUCH A GREAT TEAM!!! พี่จะพยายามสานฝันของเราต่อไปให้ได้นะ ถึงแม้ว่าการเดินไปคนเดียวคงจะแปลกพิลึก ยังไงช่วยเป็นกำลังใจให้พี่ด้วยนะน้องรัก RIP
วิน Sqweez Animal โพสต์ถึงเพื่อน “สิงห์ ประชาธิป“
วิน Sqweez Animal โพสต์ถึงเพื่อน “สิงห์ ประชาธิป“
วิน Sqweez Animal โพสต์ถึงเพื่อน “สิงห์ ประชาธิป“
เครดิต Sanook
Spread Widely / ข่าวอัพเดทปากต่อปาก / วิน Sqweez Animal โพสต์ถึงเพื่อน “สิงห์ ประชาธิป“
เปิดอ่าน 1,732
อ่านแล้วชอบ กด Like อ่านแล้วใช่ กด Share
ดูเพิ่มเติม สายสดพยากรณ์
ข่าวอัพเดทปากต่อปาก
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com, by Phoenix Corporation, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net