"น้ำเพชร" เจ็บจี๊ดปรี๊ด!!โร่แจ้งตร. อ้าง "ม่านฟ้า" ยกก๊วนรุมตบ!!

Spread Widely / ซุบซิบดาราปากต่อปาก @ 7 กันยายน 2558 เวลา 09:43 น. | อ่านแล้ว 1,116 ครั้ง
เกาเหลาคนสวยเกากันระเบิด!!ลุกลามกลายเป็นสงครามเปิดศึกตบกันนัวรัวๆกลางห้องน้ำ สถานบันเทิงดังย่านทองหล่อแล้วจ้า โดยช่วงค่ำวันนี้(5 กันยายน 58)สยามดาราเว็บไซต์ได้รับรายงานว่าวันนี้(5กันยายน58)ช่วงเวลาประมาณ19.00น.นางงามผู้มีกระแสตลอดๆ "น้ำเพชร" สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ ได้หอบรอยเขียวช้ำโร่ขึ้นสน.ทองหล่อ เเจ้งความข้อหารุมทำร้ายร่างกาย โดยอ้างไฮโซสาว "ม่านฟ้า" อรปภัตร จันทรสาขา และเพื่อนยกพวกทำร้ายร่างกาย (โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีกรณีสาดน้ำลายกันมาเป็นระยะตามที่เป็นข่าว)

ส่วนสาเหตุที่ทำให้"น้ำเพชร"ต้องโร่แจ้งตำรวจนั้นเหตุเกิดจากเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.วันนี้(5 กันยายน 58) "น้ำเพชร"แวะไปสังสรรค์ลั้ลลากับเพื่อนที่สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ และขณะกำลังเข้าห้องน้ำ"น้ำเพชร"อ้างว่าไฮโซพร้อมพวกยกก๊วนพุ่งมาที่ตนพร้อมถามประมาณว่า..มีสิทธิอะไรมาให้สัมภาษณ์ว่ารำคาญตน...และได้รุมสกรัมตบนางงามเป็นชุด ส่งผลให้นางงามได้รับบาดเจ็บ เป็นรอยตบ รอยข่วน จนทำให้สาวมั่นตัวแม่ต้องโร่เข้าแจ้งความ

ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร ไฮโซสาวชื่อดังจะแปลงร่างเป็นจอมยุทธ์บู๊จัดหนักจริงหรือเปล่า?? สยามดาราจะอัพเดตความคืบหน้าคดีแม่เสือสาวให้แฟนๆรับทราบต่อไป
ที่มา : สยามดารา
Spread Widely / ซุบซิบดาราปากต่อปาก / "น้ำเพชร" เจ็บจี๊ดปรี๊ด!!โร่แจ้งตร. อ้าง "ม่านฟ้า" ยกก๊วนรุมตบ!!
เปิดอ่าน 1,116
อ่านแล้วชอบ กด Like อ่านแล้วใช่ กด Share
ดูเพิ่มเติม สายสดพยากรณ์
ซุบซิบดาราปากต่อปาก
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com, by Phoenix Corporation, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net