ขำหนักมาก! "จีจ้า ญาณิน" ถูกเม้าท์เตียงหัก!! บอกพอดี..หนูนอนฟูก

Spread Widely / ซุบซิบดาราปากต่อปาก @ 14 สิงหาคม 2558 เวลา 13:38 น. | อ่านแล้ว 1,026 ครั้ง
ขำหนักมาก!
อยู่ๆ ก็มีข่าวเตียงหักรักร้าวมากวนใจซะงั้น สำหรับนางเอกนักบู้ "จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์" กับสามี " เหน่ง เอเดรียน โรเบิร์ต" ล่าสุดสาวจี้จ้าเลยขอออกโรงเปิดใจ ผ่านรายการข่าวลึก บันเทิงร้อน ทางช่อง 2 มาว่า เรื่องดังกล่าวเป็นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ยืนยันชีวิตครอบครัวยังแฮปปี้ดี

"งงมาก อยู่ๆ มีข่าวเตียวหัก หักอะไรยังไง ลูกกระโดดจนเตียงหักหรือเปล่า(หัวเราะ) ชีวิตคู่ตอนนี้รักกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ราบรื่นมีความสุขดี ก็งงอยู่ดีๆ มีข่าวออกมา ก็เลยแบบวส่าคนที่ปล่อยข่าว คิดอะไรอยู่ (หัวเราะ) คิดถึงเหรอ ขอบคุณที่คิดถึง(หัวเราะ) แต่แบบเอาข่าวอื่นก็ได้ ยังรักกันดีอยู่ค่ะ มันไม่มีเรื่องอะไรมานั่งทะเลาะกันหรอก มันโตกันขนาดนี้แล้ว แล้วทุกอย่างเราดูแลกันด้วยเหตุผลตลอด ก็คงเป็นความเข้าใจผิดอะไรสักอย่างหนึ่งเนาะ ถ้าไม่เชื่อไปดูใน IG กันได้เลย ยังลงอยู่เลยพาลูกไปเที่ยว เราต้องมีกิจกรรมของครอบครัวทำร่วมกันตลอด ลูกมาเป็นอันดับหนึ่ง มีข่าวนี้ก็นั่งขำกับสามีกันใหญ่ จะหักกันยังไง ไม่หักนะ นอนฟูก(หัวเราะ) นอนพื้นแล้วเพราะว่าเดี๋ยวลูกหล่อน(หัวเราะ)

หลังจากที่มีข่าวก็โทรหาพี่น้ำ (ลูกน้ำ พาเมล่า) พี่น้ำเขาก็บอกว่าเขาก็งง เขาจะเห็นกันในเฟซบุ๊กตลอด มากดไลค์รูปหลานตลอด เขาก็งง เพิ่งไปเที่ยวด้วยกัน ยืนยันล้านเปอร์เซ็น ไม่มีการเตียงหัก ไม่มีมือที่ 3 ไม่มีแน่นอน ไร้สาระมากเลยเรื่องนี้ คือจะบอกว่า เราคบกันด้วยเหตุผลมาเป็นอันดับหนึ่ง แค่ว่าจะไม่ทะเลาะกัน แต่จะมีเถียงกันนิดๆ หน่อย เรื่องทั่วไปกุบกิบๆ แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต กับเรื่องนี้สามีก็ไม่เครียด ขำใหญ่เลย"

ภาพจากIG: jija_jayden
ที่มา : tnews
Spread Widely / ซุบซิบดาราปากต่อปาก / ขำหนักมาก! "จีจ้า ญาณิน" ถูกเม้าท์เตียงหัก!! บอกพอดี..หนูนอนฟูก
เปิดอ่าน 1,026
อ่านแล้วชอบ กด Like อ่านแล้วใช่ กด Share
ดูเพิ่มเติม สายสดพยากรณ์
ซุบซิบดาราปากต่อปาก
Copyright © 2008-2024 ThaiORC.com, by Phoenix Corporation, All rights reserved. Hosting by THAISITE.net